เรามีบริการรับซื้อเพชร แหวนเพชร เครื่องเพชร เครื่องประดับมีค่าทุกชนิด พระเครื่อง ของเก่าถึงที่ หรือถ้าลูกค้าสะดวกมาหน้าร้านได้เลย  เป็นที่รู้จักในวงการมานาหลาย 10ปี มั่นใจได้ราคาที่พอใจแน่นอน

ดูความน่าเชื่อถือของร้านรับซื้อเพชรได้อย่างไร

 

การดูความน่าเชื่อถือของร้านขายเพชร และร้านรับซื้อเพชร นั้น จะรู้ได้อย่างไรว่าร้านที่เราจะไปซื้อเพชรนั้น จะเป็นร้านที่ขายเพชรจริงและเพชรที่มีคุณภาพให้แก่เรา ร้านเพชรที่เชื่อถือได้นั้นเวลาซื้อและเวลาขายเพชรจะพิจารณาเพชรจากองค์ประกอบ 4 อย่างคือ ขนาดของเพชร สี ความสะอาด และการเจียระไน ที่แน่นอนว่าเพชรที่มีขนาดใหญ่ย่อมมีราคาที่แพงกว่าเพชรที่มีขนาดเล็ก ส่วนสีก็เหมือนกัน สีเพชรยิ่งขาวเท่าไร่ก็ยิ่งมีราคาสูง นี่เป็นแค่เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกดูเพชรที่อาจจะไปลองถามร้านรับซื้อเพชร ดูก็ได้ ที่ทุกร้านจะตอบเหมือนกันหมด ตามมาด้วยความสะอาดและตำหนิของเพชร ร้านที่เชื่อถือได้ จะมีกล้อง หรือแว่นขยายให้เราทำการตรวจสอบเพชรเม็ดที่เราสนใจในการเลือกซื้อเสมอ

 

หากร้านที่เดินเข้าไปแล้วไม่มีอุปกรณ์ แสดงว่าผิดปกติ การดูเพชรนั้นทางร้านควรให้เราส่องดูรอยตำหนิจนพอใจ หากเราส่องเจอเพชรที่มีรอยตำหนิ แน่นอนว่าราคาของเพชรจะต่ำลงอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นก่อนซื้อเพชร ควรตรวจดูให้ละเอียดถี่ถ้วนจนมั่นใจว่าเพชรที่จะเลือกซื้อไม่มีรอยตำหนิอย่างแน่นอน เพราะเวลาเอามาขายคืน หรือขายให้กับร้านรับซื้อเพชร ราคาอาจจะตกได้ ข้อสุดท้ายก็คือรูปทรงของเพชร หรือการเจียรนัย ที่รูปทรงของเพชรที่แพงที่สุดก็คือเพชรรูปทรงกลมที่ต้องอาศัยการเจียระไนอย่างพิถีพิถันและแนบเนียน รองลงมาก็คือรูปเหลี่ยมและรูปหัวใจ ส่วนรายละเอียดของการเจียระไนนั้นหากไม่ได้เป็นผู้ชำนาญเรื่องเพชร ก็ยากที่จะดูออก เพราะฉะนั้นความรู้เหล่านี้เป็นความรู้เบื้องต้นที่หากมีความต้องการจะทดสอบความจริงใจของร้านขายเพชร และร้านรับซื้อเพชร แล้วล่ะก็ ลองถามคำถามเหล่านี้กับทางร้านดูก็ได้ คำถามเบื้องต้นเหล่านี้สามารถหยั่งเชิงได้ว่า ร้านเพชรเหล่านั้นมีความจริงใจกับผู้ซื้อและผู้ที่เอาเพชรมาขายมากแค่ไหน ร้านของเราเป็นร้านรับซื้อเพชร ที่ยินดีให้ลูกค้าทุกท่านตรวจสอบเพชรทุกเม็ดก่อนออกจากร้าน เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าจะได้เพชรที่มีคุณภาพ ไม่มีตำหนิ และสามารถตรวจสอบตำหนิของเพชรด้วยเครื่องมือที่มีคุณภาพ พร้อมใบ Certificate จากสถาบันรับรองไม่ว่าจะเป็น GIA, HRD, IDI, AIGS ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเวลานำเพชรมาขายคืนนั้นจะได้ราคาดีที่สุด และในการรับซื้อเพชรทุกเม็ดนั้น เรามีการจ่ายเงินสดเต็มจำนวนให้กับผู้ขายเต็มจำนวนทันทีเพื่อแลกเปลี่ยนกับเพชร ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้ถูกโกงเอาโดนเอาเปรียบจากการขายเพชรครั้งนี้อย่างแน่นอน

Visitors: 137,402