วิธีเลือกซื้อของแบรนเนมให้ไม่โดนหลอก

วิธีการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้

  1. ซื้อจากร้านหรือเคาน์เตอร์ตัวแทนโดยตรง นี่เป็นวิธีการที่ง่ายและดีที่สุดแล้วสำหรับการป้องกันการถูกหลอกคุณคงไม่พบแบรนด์เนมของแท้วางขายในตลาดนัดในแน่นอน  หรือหากจะซื้อจากเวบไซท์สิ่งสำคัญคือต้องไปตรวจหายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่เจ้าของแบรนด์สินค้าได้บอกไว้ และอาจจะนำชื่อเวบไซท์นั้นไปค้นหาใน Google เพื่อตรวจหาดู feedback ที่อาจจะมีคนโพสต์เอาไว้ในกรณีที่มีปัญหา รวมถึงสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือต้องถามถึงเรื่องการรับประกันสินค้าให้ชัดเจนด้วย
  2. ซีเรียล นัมเบอร์ (Serial Number) หากเปรียบเทียบง่ายๆก็คือบัตรประชาชนนั่นเอง เพราะในส่วนนี้จะเป็นการระบุถึงวันที่ผลิต  กระเป๋าแบรนด์เนมทุกชิ้นหรือในสินค้าชนิดอื่นบางอย่างก็มี เช่น นาฬิกา แว่นตา  โดยปรกติส่วนที่เป็น serial number นี้จะถูกเก็บซ่อนอยู่ส่วนใดส่วนหนึ่งของกระเป๋าแล้วแต่ผู้ผลิตจะทำไว้ หากคุณซื้อแล้วมั่นใจว่าหาจนทั่วแล้วไม่พบก็พอจะสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเป็นกระเป๋าของปลอม
  3. คุณภาพวัสดุ แม้จะพยายามใช้วัสดุที่ใกล้เคียงเพียงใดก็ตามก็ย่อมมีความแตกต่างอยู่บ้าง รวมถึงความประณีตในการเย็บในทุกส่วนของกระเป๋า  รวมทั้งสีที่ใช้ว่ามีความกลมกลืนกันอย่างเหมาะสมหรือไม่ ตราโลโก้ของแบรนด์มีความคมชัดละเอียดเพียงใด  ในส่วนนี้นั้นหากคุณเคยใช้แบรนด์เดียวกันนี้มาก่อนอาจจะพอจับความผิดปรกติได้ง่ายมากกว่าผู้ที่ไม่เคยใช้
  4. ราคา มั่นใจได้เลยว่าราคาที่ต่ำกว่าผิดปรกติหากไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่นหรือโอกาสพิเศษต่างๆ อย่าง เช่น เทศกาลคริสมาสต์,ปีใหม่ หรือเป็นโปรโมชั่นที่ออกมาจากผู้ผลิตโดยตรง หากคุณพบว่ามีราคาต่ำกว่ากันมากอย่างไม่น่าเชื่อ ค่อนข้างมั่นใจได้ว่านี่คือของปลอมแน่นอน

ทั้งหมดนี้เป็นการดูเพียงบางส่วนแบบเบื้องต้นเท่านั้น สำหรับการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณสามารถเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ได้โดยไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของขบวนการผลิตของละเมิดลิขสิทธิ์ และนี่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่าของปลอมจะผลิตออกมาได้เหมือนเพียงใดก็ตามย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีหากจะให้การสนับสนุนเพราะเป็นการทำลายผู้ผลิตโดยตรงและสร้างความเสียหายให้กับเศรษฐกิจในระดับชาติอีกด้วย

 


  • กระเป๋าแบรนเนม.jpg
    รับซื้อกระเป๋า หลุยส์ทุกรุ่น ให้ราคาสูง
Visitors: 137,294